Wednesday, September 7, 2011

மார்லினாகவிரும்பும் நடிகை



சூசான் பேர்னுடிசின் புதிய புத்தகமான மார்லின்Intimate Exposures எழுதிய முன்னுரையில் 25 வயதுடைய இவர் கவர்ச்சியானவரின் அதிர்ச்சிகளை பற்றி விவாதித்து தான் புகழ் பெற்றவராக வர விருப்ப வில்லையென தெரிவித்தார். அந்த இறுக்கமான றோஸ் நிற சட்டை அணிந்ததின் மூலம் அவர் அழகானவராக காணப்பட்டார் அவரின் கதாபாத்திரம் மிகவும் திறமையாகவும் கட்டுக்கடங்கியதாகவும் காணப்பட்டது. ஒரு பெண்ணுக்குரிய குணதிசயமாகவே அப்போது 12 வயதாக இருந்த எனக்கு விளங்கியது . மார்லின் ஆக வருவதற்கு எடுக்கப்பட்ட பிரமாதாமான மனித முயற்சி இது என ஹொலிவூட் படப்பிடிப்பாளர் பேர்னாட் அறிக்கை விட்டிருந்தõர்.

ஆனால் லோகன் தன்னை மன்றோருவரோடு ஒப்பிட்டு அத்துடன் நிறுத்தவில்லை. பெண்கள் மத்தியில் மத்திம தரத்தை கொண்டுள்ள .இவர் என்னை யார் என்பது பற்றி மக்கள் தமது மனங்களின் தீர்மானித்திருக்கிறார்கள் என்று கூறுகிறார்.

நானும் மாரிலின் மன்றோவும் ஒரு புகழ் பெற்றவர்களாக வர விரும்பவில்லை. ஒருவரின் மனதில் நெடுங் காலமாக நிலைத்து இருக்க வேண்டுமென்பதற்காகவே சினிமா நட்சத்திரங்கள் சினிமாவில் ஈடுபடுகிறார்கள். ஆனால் அப்படிப்பட்ட திரைப்படங்கள் இப்போ இல்லை. மன்றோ அப்படி மற்றவர்களில் ஞாபகத்தில் இருக்க விரும்பினாலும் , நான் அப்படி இருக்க விரும்பவில்லை என லோகன் மேலும் கூறுகிறார்.
எனது திறமைக்காக மற்றவர் தன்னை ஞாபகத்தில் வைத்திருப்தையே நான் விரும்புகிறேன்.எனது சர்ச்சைக்குரிய தனிப்பட்ட வாழ்க்கை பற்றிய ஞாபகத்தை அல்ல என்றும் லின்ட்டுசே லோகன் மேலும் கூறுகிறார்.
தான் ஆரம்ப அறிவை கொண்டிறுக்கவில்லையென மார்லின் கூறினார். ஆனால் தான் அதை நோக்கி செல்வதாக அவர் கூறினார். நானும் அதையே செய்ய விரும்புகிறேன். நான் ஒரு சிறந்த நடிகை எனக்கு என்னிடத்தில் நம்பிக்கையுண்டு .மன்றோவின் நெடுங்காலமாகவே லின்டசே போற்றி வந்துள்ளார். அத்துடன் 2008 ல் மன்றோவின் Âß The Last Sitting திரைப்படம் நியூயார்க் சஞ்சிகையில் சித்தரிக்கப்பட்டது.

போதைப்பொருள் அதிகம் உட்கொண்டதின் காரணமாக மன்றோ1962 ம் இறந்து கிடக்க காணப்பட்டார்.
மெட்ரோநியூஸ்

No comments: